TIn nổi bật TIn nổi bật

Thông báo về việc di chuyển địa điểm Bộ phận tiếp nhận và Trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội
Ngày đăng 03/03/2025 | 16:42  | Lượt xem: 5989

 

Thực hiện Quyết định số 151/QĐ-TTPVHCC ngày 26/02/2025 về việc công bố điều chỉnh địa điểm thực hiện thủ tục hành chính và Văn bản số 213/TTPVHCC-KSTTHC ngày 28/02/2025 về việc tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Trung tâm Phục vụ hành chính công.

Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội trân trọng thông báo như sau:

  1. Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của Sở
    Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội chuyển đến địa điểm mới: Chi nhánh Trung tâm
    Phục vụ hành chính công Tây Hồ
    (Số 258, Võ Chí Công, phường Xuân La, quận
    Tây Hồ, thành phố Hà Nội)
    và bắt đầu hoạt động tiếp nhận và trả kết quả thủ tục
    hành chính tại địa điểm mới từ ngày 05/3/2025 (Thứ Tư).
  2. Mọi thông tin cần thiết đề nghị liên hệ:
  • Điện thoại cơ quan: 024.37325198.
  • Đ/c Nguyễn Xuân Lợi - Chuyên viên Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
    giải quyết thủ tục hành chính của Sở, SĐT: 0983.986.314.
  • Đ/c Vũ Thị Mỹ Phương - Chuyên viên Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả
    giải quyết thủ tục hành chính của Sở, SĐT: 0915.649.987.

Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội trân trọng thông báo ./.

Chi tiết: Tại đây